เมนู / แผนกและศูนย์เฉพาะทาง

แผนกจักษุ / แผนกตา หู คอ จมูก

        

        

         มีทีมงานจักษุแพทย์มากประสบการณ์เพื่อรองรับการรักษา ตรวจวัดสายตา ผ่าตัดต้อกระจก,ต้อหิน,ต้อเนื้อ และเลเซอร์ทางตาเพื่อการรักษา รวมถึงการตรวจสิ่งแปลกปลอมในดวงตา ศูนย์เลเซอร์จักษุโรงพยาบาลจุฬารัตน์ มีเครื่องมืออุปกรณ์แพทย์ที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจึงสามารถวางใจในคณะแพทย์ผู้ให้บริการเฉพาะทางด้านจักษุและบุคลากรผู้ ชำนาญการโดยตรง        

         อวัยวะบริเวณ หู คอ จมูก ศีรษะและลำคอ เป็นอวัยวะที่ซับซ้อน การตรวจวินิจฉัยโรคต่างๆ จึงจำเป็นต้องการตรวจอย่างละเอียด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ผสมผสานกับ การการเลือกใช้เทคโนโลยีในการตรวจเพิ่มเติม อย่างเหมาะสม

         คลินิก โรคหู คอ จมูก โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ มีเครื่องมือทางการแพทย์ครบครัน รวมถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการอบรม สามารถให้การตรวจวินิจฉัยโรคต่างๆ ได้อย่างละเอียดและแม่นยำ อีกทั้งแพทย์และพยาบาลยินดีให้คำปรึกษา และให้บริการอย่างอบอุ่น สะดวกสบาย เป็นกันเอง

         เรามีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น การผ่าตัดไซนัส การผ่าตัดแก้วหูทะลุ การผ่าตัดเนื้องอก การผ่าตัดทอนซิล และลำคอ การผ่าตัดไทรอยด์  และมีกล้องส่องลำคอเพื่อดูความผิดปกติของลำคอ (bronchoscopy) พร้อมให้การดูแล ให้คำแนะนำ  และปรึกษาปัญหาเบื้องต้น

โทรหาเราได้ที่

038-500-300

พร้อมบริการทุกวัน 24 ชม.

สมัครรับข่าวสาร

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์

หากท่านมีข้อคำถาม หรือต้องการให้คำแนะนำ ติชม

สามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์

185/1 หมู่ 1 ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24130

โทรศัพท์ : 038-500-300 แฟกซ์ : 038-500-390

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ แสดงเนื้อหาและโฆษณาให้ตรงกับความสนใจ รวมถึงเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเว็บไซต์และทำความเข้าใจว่าผู้ใช้งานมาจากที่ใด
คุณสามารถอ่านและทำความเข้าใจได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดในการให้บริการ